🔒 Closed About gswitch

Status
Not open for further replies.
sir bali pag bili ng new sim need na din 25 load for coc25? d ko pa kasi nattry kasi my ipon pa ako nung sa bug.
Kapag new sim naman boss may pang extend ka dun na 1week yung glode rewards. Kapag naubos na lang yun kasi wala na si playstore saka ka magload ng 25pesos para pang extend.
 
Kapag new sim naman boss may pang extend ka dun na 1week yung glode rewards. Kapag naubos na lang yun kasi wala na si playstore saka ka magload ng 25pesos para pang extend.
ahh ok po gets ko na thanks my ipon pa kasi ako ayaw ko patungan baka mawala hahaha.
 
Screenshot_2018-01-03-13-11-57.webp
ok lang ba iaccept ang mga free offers ni gswitch habang may Bug pang natira? di ba sya mawawala ang bug? thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Josef25

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,612
Total visitors
5,018

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top