🔒 Closed Unblock is real

Status
Not open for further replies.
Bumalik sya nung makalawa saken 3 days blocked ata...pero pansin ko parang selected IP sya sa ngayon...
 
Ako 4 sim na nagamit ko nablock lahat puro 5.5gb lang usages ko haha pero sulit na kaysa sa globe 50pesos 1gb lang ubos na haha kay smart mamaw talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
kensken

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top