❓ Help Coc 5

Status
Not open for further replies.
teka teka. diba 1 day lang yan. so bukas expire na yan Jan 3 bukas eh. bukas ng hapon same time sa pag accept mo ngayon. kasi pag Jan. 4 pa, eh 2 days na po yun.
Bago ko pa inaacept yung coc5 January3 na talga expiration ng MB ko siya GS....
Ehh dapat kapag inaacept ko yung coc5 madadag dagan siya ng 1day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 463
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top