🔒 Closed Sana delay lang si datally

Status
Not open for further replies.

Alwyn

Journeyman
Kase kung hinde paalam na yung 35gb kaunti na nga lang baka mamaalam pa , pero 5mins before magexpire nagextend ako 2 pesos sa coc (kase ayaw ni coc5) pwede po ba pangextend Yun? Nag extend din ako Ng 2petot Kay clash of kings pero pag check ko sa datally wala na si 35gb ,pasagot mga ka phc kung pwede ba maextend yun para d nako or hinde para hindi nako umasa :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 414
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhnnlasnts

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top