❓ Help Ehi problem

Status
Not open for further replies.
paabala mga master
Pag kukuha Ako ng remote proxy tapos tetest ko OK naman den payload naman madali lang pag 3128 or 8080 gamit kung port nag error nalabas eh 503 bad request DW pero NAkA set un sa 200 stat Pero 503 nalabas pa help mga boss salamat
 
..pahintay lang sir.. madami tayong masters dito pagdating sa ganyan :)

..ako..basic palang kasi alam ko sa paggawa ng ehi :)

..pero tatanong ko lang.. gumagamit po ba kayo ng payload generator?? Pwede pong matignan yung ss ng payload generator nyo.. yung mga nakacheck na options :)
 
Ako naman pag nag share ng ehi na. 200status pag madami na ang nagamit nagiging 503status

..di po ako sure pero guess ko lang..baka po limited lang yung gagamit dun sa ssh account na yun at pag nareached na yung limit...503 status na :) di na makakaconnect yung iba.. kaya ang maganda.. dapat may reserba.. yung pansarili mo lang..at iba din yung pang share :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 529
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top