❓ Help Tanong lang po sa gs may gs50 ako

Status
Not open for further replies.

WASSABi-20

Journeyman
Meron po akong gs 50,dd70 at dd90 paano to ibug slamat po
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-02-09-04-11-60.webp
    Screenshot_2018-01-02-09-04-11-60.webp
    72.8 KB · Views: 17
Di natin alam 2018 na ngayun...para masagot mu ang tanong mu ts pwede rin subukan..mag pa load ka lang o papasa nang 5 e register mu sa coc try mu tadtarin yan.....gusto ko sana subukan pero meron pa kasi ako natitirang GB sa previous bug..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 535
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
k_9

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top