🔒 Closed Tips to prevent sim blocking

Status
Not open for further replies.

Mickz_XVIII

Honorary Poster
Based on my own experience, oks 'tong teknik na 'to para di ako ma-block ni tropang Trams.


Kadalasan ng nababasa ko dito, every 700mb daw kailangan palitan ang ip at marami pang suggestion.

STEPS:

• Download muna ng Internet Speed Meter Lite (Available sya sa Playstore)
- Para ma-monitor yung data usage mo. Hindi man sya totally accurate pero oks na gamitin 'to.

- Open mo yung app then mag Surfing ka na, always check the notification kung nakaka 700mb ka na.

Hudyat na yon para magpalit ka ng IP :--) then airplane mode. (sa next na palit mo off your airplane mode.)


Sa pocket wifi ko palang sya nasusubukan so far di pa ako nabblock. Nakaka 3-4gb ako kada araw (no screenshot sira yung volume down button)

p.s di ako sure kung gagana sa inyo yan.

p.p.s open for suggestions.

Thanks Phc HAPPY NEW YEAR!!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
strawhat jim

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top