🔒 Closed Tanong lang about laptop

Status
Not open for further replies.
20k budget, mas maganda kung may kakilala ka jan na computer expert o may kakilala ka jan na computer store o may pc/desktop forum naman yata dito, pabuo ka ng pc na kaya ihandle ang games like dota2, cs;go etc ifaik di na naman need ng high end specs nyan average specs lang kaya na yan correct me if i’m wrong masters sa 20k makakabuo ka na siguro nyan then pag may extra fund upgrade mo isa isa ung parts yan advantage ng pc unlike laptop pag gusto mo mag upgrade bili bago, yan lang mai aadvice ko, naka gaming laptop kasi ako hindi ko magaling pagdating sa pc parts
pwede palitan yung ram ng laptop alam ko
 
20k budget, mas maganda kung may kakilala ka jan na computer expert o may kakilala ka jan na computer store o may pc/desktop forum naman yata dito, pabuo ka ng pc na kaya ihandle ang games like dota2, cs;go etc ifaik di na naman need ng high end specs nyan average specs lang kaya na yan correct me if i’m wrong masters sa 20k makakabuo ka na siguro nyan then pag may extra fund upgrade mo isa isa ung parts yan advantage ng pc unlike laptop pag gusto mo mag upgrade bili bago, yan lang mai aadvice ko, naka gaming laptop kasi ako hindi ko magaling pagdating sa pc parts
nice tip sir kaso wala ako kakilala dito samin na ganyan hehe ayos sana yan magtanong tanong ako dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 858
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC - Haskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top