🔒 Closed Massive smart sim blocking this 2018. ingat hehe

Status
Not open for further replies.
Dati pa naman sir kahit kasagsagan ng UBT/FBT Tricks.. naka 3 na ko sim noon.. dati madali lang i unblock using roam on/off ngayon pahirapan.. hays
 
Ako nga till now walang data eh. Nablocked ako ni trams. Nakakainis. Kailangan pa daw magpasa ng complaint form in PDF then send sa SMART Communications Inc. sa FB. Hay nako. Hassle. Yari talaga sila pag pumasok na yung Chinese Telcos.
 
kaka block lang ng sim ko. pinabayaan ko na muna, nangyari to last week din, bumalik naman after 3 days. di na kelangan nung katarantaduhan nilang PDF PDF at scan ID pag di ibalik data, di wag! sila naman ang mawawalan di tayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
albert3

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,091
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top