🔒 Closed Ehi updates 1/1/2018

Status
Not open for further replies.
Matt Ignite no cap po pero may blocking si smar T .. payo ko lang, try mo kung makakatulong.. kapag nasa 500mb to 800mb na ang nagagamit mong data .. turn on muna airplane mode 10 to 15secs saka mo ioff na uli ang airplane mode then on na ang data

working po yan sakin..
 
Matt Ignite no cap po pero may blocking si smar T .. payo ko lang, try mo kung makakatulong.. kapag nasa 500mb to 800mb na ang nagagamit mong data .. turn on muna airplane mode 10 to 15secs saka mo ioff na uli ang airplane mode then on na ang data

working po yan sakin..
Oh, okay thanks. Anyway anong marerecommend mong promo? Wala kasi akong alam sa smart. Tm user kasi ako pero paubos na yung nabug kong data kaya lipat ako kung san may available hehe! Will wait for your reply. Thanks ulit!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Moshimanjuuu

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top