❓ Help Patulong nga mga kphc

Status
Not open for further replies.

BOSS-longhaiR

Established
happy new year sa lahat

guys nagpaload ako ng 10 pesos sa smart sim ko... balak ko sana magreg sa super10 kaso hindi na pla available...tsk

anong promo ang pede ko ireg sa smart na pang vpn... sayang naman kasi yung load ko haha...

globe user tlaga ako haha try ko lang magsmart kasi laggers sa ml...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 517
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamesed0625

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top