🔒 Closed Globe switch changes .tamang hinala si globe

Status
Not open for further replies.
inalis nila kasi pwede naman iregister using sms
Sir.. Ask ko lang po nawala kasi yung playstore sa new update.... May ibang alternative way po ba pang extend ng gs...ung bug n gling sa pag accept ng offer.. Pa expire na kasi yung sakin tom di ko alam paano i extend salamat po
 
marami pa din po free offers sa akin kakaaccept ko lang po mga free offers nila eto po ginagamit ko na nga po, kasi hindi ako nakaabot sa GS bugs kasi po noong time na yun may gs999 bug pa po ako noon kaya hindi ako nag gs bug kasi baka mawala yung gs999 bug ko kaya eto ako ngayon accept free offers na lang ng gs hehe
 
marami pa din po free offers sa akin kakaaccept ko lang po mga free offers nila eto po ginagamit ko na nga po, kasi hindi ako nakaabot sa GS bugs kasi po noong time na yun may gs999 bug pa po ako noon kaya hindi ako nag gs bug kasi baka mawala yung gs999 bug ko kaya eto ako ngayon accept free offers na lang ng gs hehe
Kaso wala na si playstore sa i accept siya lang ang nakakapag extend ng data dba? May ibang way paba?
 
Sir.. Ask ko lang po nawala kasi yung playstore sa new update.... May ibang alternative way po ba pang extend ng gs...ung bug n gling sa pag accept ng offer.. Pa expire na kasi yung sakin tom di ko alam paano i extend salamat po

Last check ko kgabi ngrereset c playstore 90 hrs or almost 4days kaya wait nlang natin kung babalik pa c playstore.coc25 nlang muna gamitin mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
curse249

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top