🔒 Closed Alert smart block sim

Status
Not open for further replies.

RHEYKARLA

Enthusiast
good day po sa ating lahat iwasan po muna natin ang pagdownload ng heavy file habang gamit si smart kung sakaling hindi po mapigilan ganito po ang gawin imonitor po ang data kung umabot na ng 500mb pataas tanggalin ang sim sa pocket wifi or modem ng 5 minutes at pwede ng ibalik iwasan din gamitin ang apn name na smart bro ang gamitin po natin yung internet medyo mabagal nga lang yung apn na yon pero mababawasan ang chance na mblock ang sim natin hanggang january 7 2018 pa po matatapos ang paghihigpit sa security ni smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kaekae626

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top