🔒 Closed Bakit konti n lng offer sa gs?

Status
Not open for further replies.
abang abang n lang po mamaya kung papalitan nila yung mga promo
* sana palitan para masaya ang bagong taon
Advance Happy New Year PHC
 
bukas expire ng coc25 ko. naniguro ako ngayon nag avail ako ng age of wushu 1 week. 50 pesos nga lang. baka mawala pa ang data na na bug ko. malaki laki pa rin naman naiwan.
 
Hahaha....sakit nmn s puso naging 60+ n lng ang offer ng globe switch ngayon ..
Sna my pumalit n bgo or bblik s dati ..
Kaway2 n s freenet ...ajuju
Sad life wlang youtube ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Dhazlyn

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top