❓ Help Dual sim block risk

Status
Not open for further replies.

Loopy_cook

Leecher
Kung ma block ba ang Sim 2 (used for injector). May risk po ba na ma block din ang Sim 1 (Primary sim) ko?
Importante kase yung Sim 1 ko. Pa help po mga masters.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 523
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Loopy_cook

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top