🔒 Closed Windows 7 samsung

Status
Not open for further replies.

trykoto

Fanatic
mga sir pano po ba pabilisin to kasi masyadong mabagal ang laptop na to,
kapag nagbubukas aq ng khit anong application sobrang bagal mag open.
minsan kpag maraming beses ko sya pinipindot hnd na sya ngloload o d gumagalaw
 
gnun ba.no choice tlga, pano naman po magreformat at kelangan ba,kapag ngreformat my window 7 lite/xp na ako.????!
ang function ng system restore,
kung magkaroon ng problema katulad ng error pwede mo gamitin ang system restore,
katulad niyan walang system restore point.. ang lappy mo
wala kakayanan maibalik sa dati...
oo, meron ka dapat os pang reformat,
tingin ko netbook yan wala cd drive...
need mo usb dvd player...
usb.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 939
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
trykoto

Trending Topics

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top