🔒 Closed Parse error

Status
Not open for further replies.

MelodyV

Forum Veteran
Ba't po ganun? Lahat ng idadownload ko na app pag iniinstall ko "parse error" lumalabas:) ano po bang gagawin ko?
 
KitKat version po. Sinearch ko yung app sa Google yung pang kitkat lang. Ayun pag iniinstall parse error
 
tignan mo muna sa playstore kung pwede sayo
at pag sa bwoser ka nag download
minsan pike yung na dafownload kaya palit ka lang ng sit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 664
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MelodyV

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
2,510
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top