❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
salpak mo muna sa cp mo tapos kapag nag load na si gswitch airplane mode ka tapos tanggalin mo ang sim mo ilagay mo sa pocket wifi habang naka airplane mode ka ion mo ang wifi mo tapos accept ka na


kung ayaw mag on ang wifi mo habang naka airplane mode off mo airplane mode tapos wag mo na lagyan ng sim ang cp mo habang naka wifi ka aqccept ka lang di na kailangan ng data

kapag nag data ka gamit ibang sim sa cp mo mag uupdate ang gswitch uulit ka uli sa umpisa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CloudyMeatBalls

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top