❓ Help Huhuhu

Status
Not open for further replies.

zayne0525

Honorary Poster
ang hina ni Tm samin huhuhuhu sa bahay namin kht nasa second floor nako ang hina ng data

inaayos daw globe tower dito posible kayang ung mga spot na walang signal dito magkaroon


hrlp naman =)
 
lipat ka ng bahay :) hahaha dejk. uy na experienced ko din 'yan. yung tipong parang sinumpa yung lugar namin sa kahinaan ng signal ni globe. dati oks naman, solid 4g pero ngayon h+ nalang :)
lahat talaga ay nagbabago at naglalaho, tulad ng signal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 351
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top