🔒 Closed Pampaswerte sa 2018

Status
Not open for further replies.

Tsuyu Forever

Established
Hi guys. Bibigay lang po ako advice sa inyo mga smart, smart bro, tnt users.

Lumipat na po kayo sa globe/tm habang maaga pa at makaabot pa kayo sa mga darating na regalo this 2018.

Tingnan nyo nalang po ang binigay ni globibo this 2017 sa amin. Ano pa more next year na may padating na na China Telecom? Tara lets na mga bes!

Happy New Year 2018! ❤️❤️❤️
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-11-04-32-28-194_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-12-11-04-32-28-194_com.google.android.apps.freighter.webp
    20.8 KB · Views: 26
  • Screenshot_2017-11-20-13-56-40-706_com.google.android.apps.freighter.png
    Screenshot_2017-11-20-13-56-40-706_com.google.android.apps.freighter.png
    9.6 KB · Views: 0
Dami ko nang Globe and Tm sim dito lampas 20 na. Panu kaya kung mag reset ng free offers si Gs :)
Ang saya siguro nun.
 
26175261_1782328715130845_232535681_n.png


sana pede pa to next year
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
jammin

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top