🔒 Closed Blocked mobile data ni smart no 4g or 3g indicator

Status
Not open for further replies.

GreamSpeaks

Honorary Poster
mga paps.. tae si smart binlock nanaman data connection ko huhu.. pagkatapos ko mag dl ng nba 2k18 sa httpinjector pag patay ko ng data tapos in-on ko ule wala na indicator ko haha. tinawag ko kay smart 24hrs pa daw bago maayos.. mayron bang me alam jan kung pano ausin? hehe.. tanong ko na din.. nauubos ba ung mb ni gswitch pag naka httpinjector.. 250mb lang kasi meron ako haha pa advice naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GreamSpeaks

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top