🔒 Closed Tnt techno sim

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
guys.. ask lang ako.. still working pa rin ba ang techno sim?? may nakita kase ako nagbebenta sa fb.. just checked post dito kaso matagal na pala last october pa.. ano kaya balita rito? legit or scam? pabalita naman po .. thanks..
upload_2017-12-30_16-17-35.webp

upload_2017-12-30_16-17-54.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 859
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top