🔒 Closed At10 mabilis na mablock?

Status
Not open for further replies.

XxRicardoMilosxX

Forum Veteran
Totoo po ba na 1gb lang tapos block na si at10??

Salamat sa sasagot.. 3 sims binili ko kahapon.. lahat na block :)

sa maling forum ko pa napost :( dapat sa trams tnt sun questions to nakalagay eh
 
ganyan din sa isa ko sim paps 1.21gb na block na bali parang same nlng siya sa aoc 20
pero mas maganda na si aoc20 kasi 20 lng 3 days kesa kay at10 same din nman ang blocking
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 861
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ems_21

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,076
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top