🔒 Closed May no load ehi pba ngayon? at anong promo nyo gtm?

Status
Not open for further replies.

snapdragonxiao

Honorary Poster
Hey guys, just wanna ask kung may gumagana pabang no load ngayon sa ehi? usually kasi mga GS lang ang gamit. limited lang yung MB capacity nya tapos nageexpire pa.

At anong cheaper promo gamit nyo sa TM or Globe?
Pa enlighten nman mga ka PHC.. Thanks in advance!!! =)
 
Meron pang no load. Limited lng talaga. My na DL ako bago lang pero 3 days expiry.

Sana magtuloy-tuloy na. No load Ehi for 2018!! HAPPY new Year!!
 
sana nga balik na yung no load o kahit may promo basta walang capping..para sawa sa download na naman..hehe..
 
baka malabo na.. mag no load ngayon.. dahil my facebook na tayo.. kalat ka agad kaya katay na agad agad..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 703
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
RAGZ-V

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top