🔒 Closed Last share smart!

Status
Not open for further replies.
It happened to me paps help naman po di akse ako marunong gumawa ng ganung config eh...
Nabigay ko nga ung proxy at setup sa payload . bAdtrip nga swerte mo. Na download mo mali na upload ko naka open lahat ssh rp payload setep kaya dlete ko agad
 
Yung mga d stablished within 3 days dapat block dito sa forum na to, wala ako tiwala sa mga unestablished user mga spy eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Siopau

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top