🔒 Closed Suggest naman kayo.

Status
Not open for further replies.

PHC_Vryan

Honorary Poster
Hi ka-PHC! Ano po bang app/s na nakakaprevent nga mga tawag at text in just one click? Dahil minsay perwesyo po ito sa online games. Alam ko may same problem din dito lalo na MOBA players.
Suggest naman po kayo. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 158
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC_Vryan

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top