🔒 Closed Help fb7d capping

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po mga ka-phc kung paano mabypass yung capping na 100 mb per day ng fb7d? Connect lang po sa vpn? Kase nitry ko kanina hanggang injecting nalang after magreach ng 100 mb yung fb usage ko. Help po sana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Naldyyyyyyy

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top