🔒 Closed Pasok mga ka phc no load ehi files

Status
Not open for further replies.
nag avial ako ng 20mb sa gs para makabrowes. nakita ko tong ehi ng to. dinownload ko. then nuod sa youtube. di pa natapos yung pinapanuod ko, nagtxt na si globe. ubos na daw yung data ko. tuloy lang ang panuod. gumagana parin. salamat po dito. mandaluyong area
 
nag avial ako ng 20mb sa gs para makabrowes. nakita ko tong ehi ng to. dinownload ko. then nuod sa ÿôutubê. di pa natapos yung pinapanuod ko, nagtxt na si globe. ubos na daw yung data ko. tuloy lang ang panuod. gumagana parin. salamat po dito. mandaluyong area
update: ayaw na kumagat ni injector. nahuli yata ako ni globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 953
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC Apaul23

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top