🔒 Closed Scamalert! pasok!

Status
Not open for further replies.
Wag na kasi mag subscribe sa mga ganyan para walang nakawan. Malaki kasi charge nyan per day kaya kapag nagpa load malaki din kaltas.
 
Natry ko yan pero wala naman load ang nawala sakin. Naredirect ka ata sa site na auto blablabla ,pero walang nawala sakin
 
Ganyan din saakin..... Ang kulit nyan...naubos... 20 load ko dyan...


Hahaha... Mabuti nalang... Nakaganti ako... May rebate gcash ko... Tig 100
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ruinedserenade

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top