🔒 Closed Status 300 bug payload work around config good for 15 days.

Status
Not open for further replies.

Oggy_14

Forum Veteran
Matagal na ako nagpost ng mga sample statuses dito kaso wala ako mahanap na stable proxy para matagal yung buhay ng rare status kaso wala eh.

Para maniwala kayo. Eto ho kaya namin ni Asianism status 200-599 status. Kayang kaya yan kaso proxy lang talaga problema

Eto post ko nung una
https://phcorner.org/threads/461435/

Sensya sa nag antay ng updte ng thread na yan

Bilang ganti eto ibibigay ko na ehi

300 status muna.
•open ssh and proxy. Note kaya open ang proxy kase bilis mamatay mga proxy na kayang palabasin ang rare stats. Singpore ssh gamit ko kaya singapore din daoat proxy niyo

Credits Death Code Team
Partnet Asianism

Link!!!!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Log inside

Screenshot_20171230_081051.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Kityang

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top