🔒 Closed Good news gs user

Status
Not open for further replies.

bryancapacio

Established
Magandang umga Ka PHC ok na siya de na nga tatanggalin si GS nawala na yong ivang may Remaining at ang bilis na din maka accetp ng offer kaya Enjoy lang tayo mga ka PHC kong may nagong bug dapat de na maka labas sa facebook dito dito nalang dapat
 

Attachments

  • Screenshot_20171229-154103.webp
    Screenshot_20171229-154103.webp
    28.3 KB · Views: 33
  • Screenshot_20171229-154837.webp
    Screenshot_20171229-154837.webp
    43 KB · Views: 23
  • Screenshot_20171229-154911.webp
    Screenshot_20171229-154911.webp
    51.3 KB · Views: 21
  • Screenshot_20171229-154920.webp
    Screenshot_20171229-154920.webp
    40.1 KB · Views: 23
  • Screenshot_20171229-154933.webp
    Screenshot_20171229-154933.webp
    51.9 KB · Views: 24
wow nice info inuninstall ko na kasi gs ko kasi kala ko mawawala na sya so i think ibabalik ko na naman hehe thanks po sa info
 
tama po kayo ts.. napansin ko narin yan nagdaang mga araw ang bilis na mag accept sa gs di tulad dati laging nag e error at pahirapan..
 
Asahan mong may mga epal na nman na magsisilabasan pag mai bagong bug na natuklasan. Di lang sa pulitika may epal ts dto rin meron din.hahahaha thank's nga pala dto ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PH-seven-fingers

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,441
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top