🔒 Closed [feedback] warning for smart user

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
Sa mga may postern application wag niyo po pindutin or wag nyo itry gamitin using at10 promo wala pang 2 minute blocked na agad ako kakabukas ko lang ng data hindi pa nakaka 5mb hahahaha uninstall nyo nalang din, rekta start na kasi si postern kapag na click! pero safe
pa din gamitin si at10 promo gamit http tunnel,kpn rev.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-30-01-57-18.webp
    Screenshot_2017-12-30-01-57-18.webp
    134.1 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 464
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Elite

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top