❓ Help Gowatch 29 question

Status
Not open for further replies.

JAANN

Eternal Poster
Mga paps 1day lang po ba talaga expiry ng 2gb nya or naiiwan sya sa gosurf promo mo? Kunyare dd90 ako mag reg maiiwan ba 2gb nya kasama sa expiry ng dd90 ko or 1day lang talaga sya? Salamat po sa sasagot.
 
hindi sasabay sa expiration yan sir, nasubukan ko na yan GS 50 then nagregister ako gowatch29 isang araw lang talaga yang 2gb. pero kung ako sayo kapag ma eexpired na gosurf mo saka magregister gowatch 29
Ahh ganun po ba, salamat sa info boss ah rekta gotscombokea nalang ako para sulit hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Josh

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top