🔒 Closed Block pa morr

Status
Not open for further replies.
Block din ako kaasar! 2 days ko pa lang npapakinabangan at60 sayang, nakaka 5gb a day nmn ako past few days, kaso detect na hahahahaha. Globe muna.
 
mainit ngayon c Smart sa pag Monitor ng Data Usage naten, kahapon lang na block yung sim ko sa tagal ko ng gamit 2 Months kahapon lang na block..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
marco71

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top