🔒 Closed At10 working pero block agad

Status
Not open for further replies.
Saklap , First time ko ma block kahapon, sa tagal ko ng gumagamit ng AT10 nakaka 6gig per day. kahapon lang aq na block >>Sadlyf :(
 
nakakabadtrip si smart. bumili ako ng bagong sim diba may 500 free mb yun so nag facebook lang ako ng mga ilang minuto tas natulog na ako pag gising ko block na ako.. kabadtrip :)..
 
Sige i-avail nyo yung papasok na China Telecom, magkakaroon ng easy access ang mga Chinese h4ckers. Tandaan nyo China ang may pinaka-active na h4ckers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Damo-

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,262
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top