🔒 Closed Katay na ba??

Status
Not open for further replies.

CEREZO

Eternal Poster
Huhuhuhuhuhu...hindi na gumagana ang bug sa globe switch.....balik na naman tayo sa pag accept nang lahat nito....AAAHHHH...BBAAKKKIITTT....
 
Drich22 12gb lang po...pero na eextend ko narin...hindi na ako nag activate ng COC dahil dagdag gastos pang po boss...pinagsabay ko lang nang pag activate ang playstore at clash of kings...
 
Medyo matagal na yan nawala paps. Bago pa magpasko.
Move on na. Pagdasal na lang na tumawid data natin sa 2018 with Gswitch. :):)
 
cyberus heheehe...nag extend?? pero maari mo pa yang mapahaba...kung i aactivate mo lang ang playstore at Clash of kings...kung malapit na ang expiration ng data mo sa globeswitch...para mas lalo pa talaga yun humaba...thanks sa feedback...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 464
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
travelersblackbook

Online now

Members online
756
Guests online
5,554
Total visitors
6,310

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top