🔒 Closed How to use ssl

Status
Not open for further replies.
Bakit sabe ng kpn revO Need daw ng proxy anu proxy ilalagay?
Need naman talaga , kase nga yung ssh SSL yung gagamitin mo para Kay kpn rev ;) para mag work siya di naman gagama yung kpn rev kung walang ssh diba, yung ssh SSL same lang yan ng ssh , mag work lang yung SSL featured kung may ssh SSL account ka
 
Ahh saan kukuha ng ssl bOss pasensiya kana noob lang ako
Need naman talaga , kase nga yung ssh SSL yung gagamitin mo para Kay kpn rev ;) para mag work siya di naman gagama yung kpn rev kung walang ssh diba, yung ssh SSL same lang yan ng ssh , mag work lang yung SSL featured kung may ssh SSL account ka
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
menin

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,727
Total visitors
4,082

Forum statistics

Threads
2,316,843
Posts
29,188,380
Members
1,182,090
Latest member
rjay12
Back
Top