❓ Help Guys pahingi po ng payload sa tnt/smart

Status
Not open for further replies.

PHC - Rogue

Honorary Poster
Mga Ka PHC!

Gusto ko pong mag create ng Ehi file na for GTM and TNT at thesame time pero wala po akong payload sa TNT Pahelp naman oh!

Pa láρág naman dito yung payload na alam nyo tapos corresponding Unli

THANKS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 417
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - Rogue

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top