🔒 Closed Relate ba kayo dito

Status
Not open for further replies.

PHC p00ch

Honorary Poster
naka accept lahat ng offers stable din signal ko simula nung inaacept ko yung freebie ko na 1gb sa gs ayaw na nya maglabas ng data allocation kung ilan na kahit sa wifi ayaw din.. normal lang ba to
 

Attachments

  • Screenshot_20171229-134335.webp
    Screenshot_20171229-134335.webp
    70.5 KB · Views: 19
  • Screenshot_20171229-134152.webp
    Screenshot_20171229-134152.webp
    23.3 KB · Views: 13
nagloloko ata ung triangle,sa akin nagaccept ako sa globeswitch ng mga free offer tapos naka 3gb na ako ngaun nagcheck ako sa triangle nagloloko.ayaw macheck kung ilan nalang natirang gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 556
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top