❓ Help At60/at10 working pero matulin ma block ung data

Status
Not open for further replies.
Maaring dika nag donload ngayun pero nung mga nakaraan nag donload ka.im sure.tapos ung ehi mo un padin gamit mo or ilan lang pinag papalit palit mo.bantay ka ni talino nyan.
 
akin 3gb na . nag start ako mag dl ng mga 1am siguro nasa 1.5 to 2gb yun . tas ngayung hapon mga 3pm nag dl uli ako ng 1gbplus . at yt . di parin block.. baka pahinga lang need nya after heavy usage pahinga muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 636
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ucminihui

Trending Topics

Online now

Members online
511
Guests online
1,780
Total visitors
2,291

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top