🔒 Closed Bye aoc survey tayo.

Status
Not open for further replies.
Di na po working si aoc.. Base on my observation. Yung promo po ang nakatay hindi po yung PS. Kasi working pa yung PS sa super.. Kaya nawala yung net natin sa AOC
 
Marikina Area, ayaw na kumagat ng AoC. Hindi ko pa nasubukan yung at10.. Pinatungan ko ng Alloutsurf15 yung AOC20, after maubos ng 150mb, ayaw na kumagat..
 
akala ko din nawala nagpaload lng ulit ako ng alltext kumagat na uli. ewan ko bakit nawala din sakin kanina pero ok naman na ngayon
 
badtrip kakaload q lang ng AOC20 di na maka connect now q lang nalaman pag bukas ko ng phcorner grabe naman sayang naman load ko paano mapatungan to para kumagat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
kkirksyel13

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top