🔒 Closed Low ping proof

Status
Not open for further replies.

Kapipay

Journeyman
Hello mga KAPIPAY
Meron akong .ehi na 1month at ito ay low ping 90 ms huuuu!!

Ito yung link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito yung proof po hihihihi

Note: mahina siya sa fb youtube at iba pa sa LOWPING lang talaga siya
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-29-01-15-39-46.webp
    Screenshot_2017-12-29-01-15-39-46.webp
    133 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 602
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Furious Blade

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top