❓ Help About uploading files

Status
Not open for further replies.

The_killer 01

Forum Expert
Guys pano ba magupload ng file dito sa phc kung ios user ka? Iphone 4 gamit ko, nasira kasi yung android ko eh. At last nlang po pano mapabilis yung ginagawang openvpn config file? Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 371
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top