🔒 Closed New babad apps promo ni tnt

Status
Not open for further replies.
Guys tanong ko lang, ilang days na hindi active bago mag unestablish yung account? at ilang days active bago ma establish ulit.Salamat po
 
Guys tanong ko lang, ilang days na hindi active bago mag unestablish yung account? at ilang days active bago ma establish ulit.Salamat po
30days na wlang post mwawala pagkaestablished mo. You need to post atleast 1-5 reply in a month pra mamaintain ang established. If your established gone. Post/reply 5 times in a thread to become established again.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 417
    Replies
  • 17K
    Views
  • 354
    Participants
Last reply from:
blakadm

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top