❓ Help Mga prô sa ehi at injector

Status
Not open for further replies.

Clairvoyance

Enthusiast
Hello mga idol, rooted ang device ko 0.00 ang load ko, all i have is gs free offers, so in-on ko ang tether sa injector then cinonnect ko ang laptop ko, ayaw gumana pag naka on ang injector pero may nasasagap ma data, pero nag try ko i off, wow biglang bumukas yung LoL mabilis sya stable 50ping no lag. Any reasons? Bakit nagana padin yung hotspot ko sa laptop without opening injector, wala dn extra load???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 545
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nickosci23

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top