🔒 Closed Katay na si aoc20? paki try naman ng settings ko para sa kpn. thanks!

Status
Not open for further replies.
Working pa yung rp ko eh. 3 reserberba ko in case mawala yung isa.Gamitkong host si fbukol. Baka sa area ko o iba gamit niyong host?
 
Buti nagamit niyo pa, 7 days pa yan sulitin niyo na.haha. Katay na sa lugar ko eh. Oh well. Back to tnt na lang muna. 20 petot 800MB. Sakit!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,494
Total visitors
3,732

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top