❓ Help Tanong about ovpn

Status
Not open for further replies.

Error 305

Honorary Poster
Guys pansin kopo bakit ganun pag patak ng 11am hindi napo gumagana sakin si OVPN ? hangga TCP connecting lang po siya.
nag tanung ako nun sa nag Downloadan ko ng files kung bakit, then ang sagot po niya down na daw po yung proxy need i change .
So ang ginawa kopo pinalitan ko pero ayaw padin. next na ginawa ko nag DL ako ng mga bagong config pero ni isa po walang gumana then nung kinaumagahan nanaman po nag try nanaman ako mag connect ayun nag koconnect naman lahat ng config na dinownload ko.
May problema poba don ? or Normal lang po?
as of now connected nanaman po sya
Screenshot_2017-12-28-09-05-28-546_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 603
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,625
Total visitors
2,169

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top