🔒 Closed Taas ng ping

Status
Not open for further replies.
Hello po. Ako lang po ba nkakaranas na mataas na ping sa Mobile legends? Kasi kahit anong ehi gamitin ko lahat pula ang ping eh. Kahit yung paidserver ko pula na rin. 3days na syang ganito. Dati naman sa ρáíd server ko ok na ok ang ping tapos bigla nalang naging pula di na bumaba. Nag try ako magdownload ng ehi dto na sabi lowping for gamig kaso ganun pa rin. Any same situation po ba? Full bar lte ang signal ko. Ok na ok ang ping dati tapos bigla nalang naging ganito.


ty po sa sasagot
 
Lakas kasi kumain ng ram yang injector... The best ang open vpn or kpn rev para sa gaming. Less ram consumption ang mga ito
 
ako rin naman, nainis nga ako ng dahil jan, nag rarank game ako tapos bigla nalng nag rereconnect, hanggang sa bumaba na talaga ung credits ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 990
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Alien2K16

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top