🔒 Closed Parang nag loko ata si globibo ngayun ahh..

Status
Not open for further replies.
Nag u upgrade ng system si globe, madalas mag switch sa 3G ang pocket wifi ko kahapon, pero ok na sya now.
May schedule kasi yang si Smart at globe, papahinain yung signal ni globe para lumakas yung kay smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
PHC-Akiro

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,876
Total visitors
4,231

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top