🔒 Closed Sana maka tulong sainyo..

Status
Not open for further replies.

BlackBeast

Forum Veteran
Ito APN Na gigamit ko Lage 2weeks ko ng ginagamit to ibabahagi ko lang Naman.. ang pagkakaiba lang into sa ibabahagi Kong APN ay fast connected ako dito at stable Yong signal ko yan lang Naman Ang pinagkaiba shinare ko lang baka makatulong Na rin....hehehe sharing is blessing..
 

Attachments

  • Screenshot_20171228-024453.webp
    Screenshot_20171228-024453.webp
    74.6 KB · Views: 17
  • Screenshot_20171228-024503.webp
    Screenshot_20171228-024503.webp
    58.2 KB · Views: 9
  • Screenshot_20171228-024512.webp
    Screenshot_20171228-024512.webp
    43.4 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 808
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Iamevil

Online now

Members online
592
Guests online
7,803
Total visitors
8,395

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top